ไปสกินแคร์อะไรไปเที่ยวบ้างดีน้า


ช่วงนี้สิ้นปีแล้ววว เพื่อนๆหลายคนคงกำลังวางแผนไปเที่ยวกันใช่ม้า อิอิ
วางแพลนไปเที่ยวกันแล้วก็อย่าลืมเตรียมผิวให้สวยพร้อมไปถ่ายรูปกันน้า
วันนี้จะเอา 3 ไอเทมเด็ดมาแชร์กัน ว่าช่วงไปเที่ยวจะพกสกินแคร์แบบไหนไปถึงจะดี

เริ่มกันเล้ยยยย



1. CUREL MOITURIZER LOTION




อันนี้เป็นโลชั่นที่เหมาะมากสำหรับผิวแพง่าย เวลาไปต่างที่ต่างอากาศ ตัวนี้ดีมากๆ ช่วยปรับผิวให้ไม่สูญเสียความชุ่มชื่นใต้ชั้นผิว ขวดนี้เป็นไซส์พกพาเอาชึ้นเครื่องได้ ไม่ต้องกังวลจ้า จำราคาไม่ได้อ่า แต่เค้ามีขายเป็นเซ็ตคู่กับครีม  ลองเข้าไปดูได้ที่เพจ Curel Thailand กันได้เลยนะจ๊ะ

2. ออยสารพัดประโยชน์ BALANCING OIL จาก HIGHGARDEN




อันนี้อย่างที่เคยพูดถึงหลายๆครั้งว่าดีมากๆๆๆๆๆๆ ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ไม่ว่าจะเจออากาศแบบไหน แพ้อะไร ตัวนี้ก็ช่วยได้ทุกอย่าง เนื้อออย บางเบา ซึมง่าย เหมาะมากๆเวลาเราไปเที่ยวแล้วอยากได้อะไรที่จบทุกอย่าง โดยไม่ต้องพกครีมเยอะๆ ตัวนี้ซึมลงไปใต้ชั้นผิวและปรับสภาพผิวจากภายใน ไม่ว่าอากาศหนาว หรือร้อน ตัวนี้ก็จะรักษาผิวหน้าเราไว้ไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่นจนเกิดการเหี่ยวย่นของผิวนั่นเอง  ใครสนใจเข้าไปดูได้ที่ https://www.facebook.com/highgardennatural/

3. LANAIGE WATER GEL



อันนี้ทากลางคืนดีค่ะ ตื่นมาแล้วผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำมากๆ แต่อายทาตัวนี้ระหว่างวันแล้วหน้าเยิ้มไปเลย อาจเพราะเป็นคนหน้ามันมากๆด้วยมั้ง แต่ทากลางคืนแล้วโอเคอยู่ อันนี้เป็นขนาดพกพาเหมือนกัน จำราคาไม่ได้แล้ว ซื้อมานานมาก พกไปหลายที่มากเหมือนกัน จะหมดแล้ว 555555 ใครสนใจไปดูที่ช็อปได้เลยนะ เค้ามีขายเป็นเซ็ตร่วมกับโฟมล้างหน้า โทนเนอร์ด้วยแหละ 



ทั้งสามไอเทมนี้เลือกไปชิ้นใดชิ้นหนึ่งก็รอดนะ ไม่ต้องพกไปทั้งสามชิ้น แต่ถ้าให้เชียร์ โหวตตั้วออยเบลนของ HIGH GARDEN อะ ทาได้เช้า-เย็นเลย ชอบสุดในที่เลือกมา แต่เพื่อนๆก็เลือกใช้กันได้ตามสภาพผิวของตัวเองเลยนะคะ ก่อนเลือกใช้สกินแคร์อะไรก็ต้องเข้าใจสภาพผิวตัวเองก่อนเนอะ หวังว่าไอเทมที่คัดมาให้จะเป็นตัวเลือกที่ดีของเพื่อนๆน้า ยังไงก็ขอบคุณมากๆ ที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่ะ วันนี้ไปและ บ๊ายบาย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม