เซรั่มในดวงใจปี 2017




สวัสดีค่าวันนี้มาในท็อปปิกที่ว่าด้วยเรื่องเซรั่มทุกรูปแบบ ทุกตัวที่นำมารีวิววันนี้คือลองมาแล้วว่าซึมง่าย ใช้ดี .. สรรพคุณแต่ละตัวก็จะแตกต่างกันไปน้า ไม่รอช้า ไปดูกันเลยจ้า


1.    ORIENTAL PRINCESS NATURAL POWER C MIRACLE ADVANCED BRIGHTENING SERUM
2.    LAORA COSMETICS
3.    GROW&CO. GOLDEN DEEP THERAPY SERUM
4.    MOODS SNAIL ANTI-WRINKLE SERUM

ไล่ไปทีละตัวเลยนะคะ ตัวแรก ORIENTAL PRINCESS ขวดส้มๆ อันนี้เป็นเซรั่มวิตามิน C ที่ช่วยปรับผิวให้ขาวใส 




เนื้อจะข้นๆ หนืดหน่อย เป็นเซรั่มเข้มข้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนออยเลยอะ ทาไปจะมีความเคลือบผิวบางอย่างบอกไม่ถูกเหมือนกัน เค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมคุณค่าอนุพันธ์วิตามินซีแท้บริสุทธิ์ 100% ปรับผิวให้กระจ่างใสได้จริงๆนะ ลองใช้ไปสักสัปดาห์จะรู้สึกว่าผิวใสขึ้น รอยสิว รอยดำ จางไปอย่างเห็นได้ชัดเลยนะตัวนี้ สีผิวสม่ำเสมอขึ้นด้วย ใช้ทาหลังล้างหน้า หรือการเช็ดด้วยโทนเนอร์ ก่อนทาครีมอื่นๆนะคะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวเล้ย หาซื้อได้ที่ช็อป ORIENTAL PRINCESS ทุกสาขา

ตัวถัดมา LAORA COSMETICS อันนี้ยังคงเป็นเซรั่มวิตามินซีนะ 

 



แต่ตัวนี้ซึมง่ายกว่าตัวเมื่อกี้ เป็นเป็นน้ำใสๆ ไม่หนืดหน้า วิตามินซีเข้มข้นสกัดจากผลกุหลาบป่าจากญี่ปุ่น เค้าบอกว่าให้ประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีจากส้มถึง 60เท่า ตัวนี้ก็ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมควบคุมความมันด้วยแหละ
วิธีใช้คือผสมลงไปในครีมที่เราใช้ในชีวิตประจำวันนี่แหละ สัก1-2หยด แล้วทาได้เลยเช้า-เย็นจ้า หาซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/laoracosmetics/


ต่อไปเป็น GROW&CO. GOLDEN DEEP THERAPY SERUM เซรั่มทองคำที่เคยรีวิวไปแล้ว 





ตัวนี้ชอบมากถึงมากที่สุด เพราะเนื้อแบบว่านมๆ แล้วคือบางเบามากกก ทาปุ๊บซึมปั๊บไม่มีความมันใดๆหลงเหลือ แล้วมีเกล็ดทองมาเต็มนะคะ สมกับชื่อ GOLDEN DEEP THERAPY SERUM อะแหละ 555555 สรรพคุณก็ครบมากกกก ช่วยลดเลือนรอยหมองคล้ำจากแดด เช่น ฝ้าและกระ  ลดรอยแดง รอยดำ กระชับรูขุมขน ปกป้องการแก่ก่อนวัยของผิว และช่วยทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น อ้อ!! แล้วที่ชอบอีกก็คือ ปราศจากสารเคมีที่ระคายเคืองผิวหน้าตั้ง 5 อย่าง (No fragrance/ No paraben / No mineral oil/ No acid / No alcohol) ปลอดภัยกับผิวแน่นอน ตัวนี้มีขายที่เพจนะ  https://www.facebook.com/pg/Growandco.official

ตัวสุดท้ายก็คือ MOODS SNAIL ANTI-WRINKLE SERUM




อันนี้เป็นเซรั่มชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ก็จะใสๆ เป็นเมือกลื่นๆหน่อย เพราะเป็นเซรั่มจากเมือกหอยทากนะ ช่วยเรื่องริ้วรอยให้ดูลดเลือน ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม มีสารสกัดจากเมือกหอยทากที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงเซลล์ผิวที่เสียหาย ผิวที่มีร่องลึกแลดูตื้นขึ้นอย่างชัดเจน ละอีกอย่างที่เห็นผลชัดมากคือ แต่งหน้าติดทน 555555 อันนี้ไม่รู้ทำไมนะ เหมือนแบบทาแล้วหน้าเนียน ผิวเรียบขึ้นอะ แต่งหน้าง่ายขึ้น เกลี่ยรองพื้นง่ายเลยอะ ตัวนี้ก็ขายออนไลน์เหมือนกัน เป็นสินค้าในไลน์ของ belov ไปดูได้ที่เว็บ https://www.thebeautylover.com


ต่อไปให้ดูเนื้อเทียบกันเนอะ เรียงไปจากซ้ายไปขวานะคะ
1.    MOODS SNAIL ANTI-WRINKLE SERUM
2.    GROW&CO. GOLDEN DEEP THERAPY SERUM
3.    LAORA COSMETICS
4.    ORIENTAL PRINCESS NATURAL POWER C MIRACLE ADVANCED BRIGHTENING SERUM



เกลี่ยออกมาก็จะได้ออกมาประมาณนี้นะคะ ส่วนตัวอันที่ชอบสุดๆจากที่เลือกมาก็คือตัวเซรั่มทองคำของ GROW&Co. เพราะรู้สึกว่าเข้ากับผิวที่สุด ซึมง่าย ใช้ง่ายดีด้วย ส่วนใครที่อยากแก้ปัญหาที่แตกต่างออกไปก็ลองเลือกดูที่เหมาะกับผิวของตัวเองน้า ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้ใครที่อยากได้เซรั่มเข้มข้นดีๆสักชิ้น เอาไว้บำรุงชั้นผิวลึกๆเนอะ 


วันนี้ไปก่อนแล้วจ้า ขอบคุณที่เข้ามาอ่านน้า บ๊ายบายยย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม