How to : เครื่องดื่มดีท็อกซ์พุงยามเช้า ทำง๊ายง่ายแค่มีนมถั่วเหลือง





จริงๆช่วงนี้อายกำลังแอบไดเอทอยู่และก็พยายามจะลดไขมันในเลือดด้วย(เพราะไขมัน+คลอเรสเตอรอลเกิน) แต่ชอบดื่มเครื่องดื่มผสมนมมากๆ ซึ่งตอนนี้ต้องเลี่ยงนมวัว วันนี้เลยจะมาแชร์สูตรน้ำปั่นทำง่ายๆที่ช่วยเรื่องการขับถ่าย และเป็นเครื่องดื่มสุขภาพที่ไม่ต้องใช้นมวัวด้วย อายเลยจะใช้นมถั่วเหลืองแทนในเมนูนี้นะคะ ^^

Morning Detox กันจ้าาาา 



ส่วนผสม
หาได้ทั่วไปเลยค่ะ มาดูว่ามีอะไรบ้าง ... 
✅ กล้วย (7-11ก็ได้) 1ลูก
✅ น้ำผึ้ง 1-2ช้อนโต๊ะ
✅ นมถั่วเหลือง 1ถ้วยตวง
✅ เสาวรส (อันนี้ใครไม่ชอบก็ตัดไปจ้า) 1ลูก
✅ น้ำแข็ง 1แก้ว

ส่วนผสมหาง่ายมากกก 


อ้อ! ตัวนมถั่วเหลืองนี้ อายใช้ของ เบเนฟิต ซอยบาริสต้า นะคะ สั่งมากจาก Line : @benefittthailand  พอดีอายเห็นโฆษณามาตาม Social นี่แหละ เค้าบอกว่าเวลาเอามาผสมในเครื่องดื่ม จะได้สัดส่วนของแคลอรี่ และน้ำตาลที่น้อยกว่าพวกนมวัวไรงี้ด้วย แล้วก็เหมาะมากถ้าเราเป็นสายกินเจ กินมังสวิรัติค่ะ ตัวนี้เอาไปชงกาแฟไรก็ได้น้า

อย่าลืมอ่านข้อมูลโภชนาการกันด้วยน้าาาาา


นมเข้มข้นมาก หอมนมถั่วเหลืองสุด

 อะ.. วิธีทำไม่มีไรมาก ใส่ทุกอย่างลงในเครื่องปั่นค่าา

ใส่กล้วย+ใส่นม+ใส่น้ำผึ้ง+ใส่เสาวรส ตามด้วยน้ำแข็ง 1แก้วจ้า 


อยากบอกว่าหอมนมถั่วเหลืองมากกกก.... คือทำให้เครื่องดื่มมีความเข้มข้น กลมกล่อม หอมมัน รสสัมผัสนุ่มนวล ละมุ่นลิ้น อายดื่มเมนูนี้วันเว้นวันเลย คือถ่ายดีมาก แล้วก็สบายใจตรงที่จะได้ควบคุมไขมันกับแคลอรี่จากนมวัวด้วย เพราะใช้นมถั่วเหลืองแทน



นอกจากเมนูนี้อายลองใช้นมถั่วเหลือง Benefitt Soy Barista ทำเครื่องดื่มสุขภาพอื่นๆ หรือใครจะเอาไปผสมกับเมนูอาหารสุขภาพก็ได้ด้วย
ส่วนตัวอายลองเอาไปผสมกาแฟ(แบบชงเอง) ก็ดีเหมือนกัน คือไม่ได้ทำให้รสชาติกาแฟเปลี่ยนไป เป็นทางเลือกของคนที่ใส่ใจสุขภาพทีดีเลยค่ะ  


สุดท้ายสำหรับใครที่ รักสุขภาพ กินเจ หรือเพื่อนๆที่แพ้นมวัวหรือแลคโตสก็สามารถดื่ม เบเนฟิต ซอยบาริสต้าได้ นอกจากจะได้สชาติที่ถูกใจ และยังได้สุขภาพดีด้วย
ถ้าสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมก็ไปที่
https://www.facebook.com/Benefittthailand/
FB : https://www.facebook.com/Benefittthailand/
IG : https://www.instagram.com/benefittthailand/
Line : @benefittthailand




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม