REVIEW ลิปมันออร์แกนิกแก้ปากดำ


สวัสดีค่าา 

วันนี้มาในเรื่องของปัญหาโลกแตกของสาวๆเลย นั่นก็คือออ ปากดำ!!
หรือบางทาลิปแล้วตกร่อง เพราะปากแห้งแตก !! 

ต้องลองลิปมันออร์แกนิกของ Lovella Organics นี่ใช้อยู่ ปลื้มมากก 

บำรุงให้ปากนุ่มมม แถมกลิ่นก็หอมมากด้วย ตัวนี้เป็นลิปบำรุงแบบเข้มข้นนะ ไม่เปลี่ยนสีค่ะ
ชอบที่บอกว่า "so natural all you can eat" แต่ถึงจะกินได้ก็อย่าไปเลียนะ ยิ่งเลียปากยิ่งแห้ง

แท่งนี้เป็นลิปมันธรรมชาติที่เหมาะกับคนแพ้ง่ายสุด เป็นสูตรอ่อนโยน ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื่น ช่วยให้ปากที่คล้ำกลับมาชมพูระเรื่อขึ้นได้แบบธรรมชาติ ดีต่อใจสุด 💓


เค้าใช้ส่วนประกอบเป็นออแกร์นิกที่ได้ USDA จากอเมริกาด้วยนะ แปลว่าออร์แกนิคจริง! ดังนั้นกินได้ อ่อไม่ใช่ 5555  ออร์แกนิคก็คือไม่ใช้สารเคมีตั้งแต่กระบวนการปลูก จนถึงการผลิตเลยทีเดียว มันคือลิปกินได้ที่แท้ทรู แอบชิมๆไปก็ไม่มีรสชาตินะ แต่หอมกุหลาบละมุนเว่ออออ

ส่วนประกอบหลักๆที่อ่านออกก็จะเป็น ขี้ผึ้ง,เชียร์บัตเตอร์, น้ำมันมะกอก,น้ำมันอะโวคาโด,โจโจบาออย,น้ำมันมะพร้าว ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดได้รับการยืนยันแล้วว่าเป็นออร์แกนิค 100% พกไว้ยังไงก็ดี เพราะลิปนี้มี "น้ำมันอะโวคาโด" ช่วยกันuv กันปากดำได้เทียบเท่าspf15เลย ดีไปอี๊กกกก

ทาไปเลยจ้าเช้าเย็น หรือทาเป็นsleeping mask ก็ได้ทาหนาๆ ตื่นมาปากนุ่ม ชุ่มชื้น ฟินนน บางทีก็ทาหนาๆแล้วเอาน้ำตาลมาลูบๆๆ กลาบเป็นลิปสครับไปอีกก ดีจริงเด้อ! จากรูปใช้ประมาณ 3วันจะเห็นว่าปากชมพูขึ้นจริง !!!  
ปล. อันนี้แล้วแต่คนนะ บางคนเห็นผลภายใน1สัปดาห์ แต่บางคนอาจจะนานกว่านั้น
แท่งนี้ 290บาท อย่าพึ่งตกใจ เพราะใช้ได้นาน คุ้มมาก ยังไงก็เกิน 3 เดือน บางคนอาจจะนานกว่านั้นนะจ๊ะ

พิกัด : Siam Discovery ชั้น 4, castle C fashion island, beauty playgroundเดอะมอลบางกะปิ, stardust ทุกสาขา และร้านสินค้าออร์แกนิคชั้นนำ

Fb : Lovella Organics
Line @lovellaorganics (มี@)

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม