รีวิว WASO by SHISEIDO มอยเจอไรเซอร์บำรุงผิวสำหรับผิวมัน

เฮลโหลววว ทุกคนมีของมารีวิวอีกแล้ววว คราวนี้เป็นคิวของ WASO ผลิตภัณฑ์ในเครือของ SHISEIDO จ้า
ซึ่งไลน์ใหม่นี้เป็นสกินแคร์ที่เน้นส่วนผสมธรรมชาติจากญี่ปุ่น 5 ชนิดเลยค่ะ ได้แก่ แครอท, ใบโลควอท, น้ำผึ้ง, เต้นหู้ และ ไวท์เจลลี่ มัชรูม แล้วก็อ่อนโยนมากๆสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะตัวนี้จะไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน และซัลเฟตค่ะ

ตัวที่ได้มาลองก็คือันนี้ค่ะ ส่วนผสมหลักเป็น ใบโลควอท เป็นสมุนไพรโบราณของญี่ปุ่น ที่มีประสิทธิภาพด้านแอนตี้ออกซิแดนซ์ และมีคุณสมบัติช่วยสร้างสมดุลของน้ำมันผิวอย่างอ่อนโยน ลดน้ำมันบนผิว 

มาดูกันทีละตัวเลยค่ะ

1. Quick Matte Moisturizer Oil-Free อันที่เป็นซองๆนะคะ
ตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นและควบคุมความมันของผิว อิมัลชั่นเนื้อเจลฉ่ำชุ่ม ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน ให้สัมผัสสดชื่น เพื่อผิวเนียนละไมไร้ความมัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื่นต่อเนื่องยาวนานตลอดวัน ผิวจึงเรียบเนียน ชุ่มชื่น ไม่มันวาว 
วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรถนอมผิว กดหัวปั๊มสองครั้งเพื่อลำเลียงสูตรผสมลงบนแผ่นสำลี หรือฝ่ามือ แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้า

2. Color-smart Day Moisturizer Oil-free SPF 30 ตัวที่เป็นหลอดๆนะคะ
ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียนและปราศจากความมันเงา มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวัน ช่วยสร้างสมดุลความมันของผิวและทำให้ ผิวไม่มันเงา พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องแสงแดดและส่วนผสมของทินท์มี SPF 30 และช่วยปรับสภาพโทนสีผิวที่ให้สว่างสดใส พร้อมส่วนผสม บำรุงผิวสูตร oil-free ที่มอบความชุ่มชื้น เสริมความกระจ่างสดใสให้แก่ผิว เนื้อครีมจะมีเม็ดสีๆผสมอยู่ พอเกลี่ยแล้วจะปรับเข้ากับสีผิวเราค่ะ
วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของกิจวัตรการถนอมผิว ตักขนาดเท่าเม็ดไข่มุกสองหยดลงบนปลายนิ้ว แล้วลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วทั้งใบหน้า จะเห็นเนื้อครีมสีขาวเปลี่ยนสีปรับให้เข้ากับสีผิว



ส่วนตัวก็ชอบนะคะ รู้สึกหน้าไม่มันเลยระหว่างวัน แต่งหน้าติดทนขึ้นจริงๆค่ะ 
เพื่อนๆสามารถไปเลือกสูตรที่เหมาะกับผิวตัวเองได้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ทุกสาขานะคะ
ติดตามข้อมูลข่าวสารของ WASO เพิ่มเติมได้ที่ https://www.shiseido.co.th/lines/WASO/


ติดตามชมรีวิวอื่นๆได้ที่บล็อกปลาเมาน้ำจืด และเพจปลาเมาน้ำจืดค่ะ
และรัวิวอาหารมากมายที่ คู่รักนักแดก

https://www.facebook.com/CoupleOfEating










ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม