รีวิวตัวช่วยลดน้ำหนัก "ไดเอโตะ" ไม่ต้องอดอาหาร ไม่ใช่ยาลดความอ้วน!

กลับมาแล้วจ้า หายไปลดความอ้วนมาแหละ 555555 เพราะว่าได้ลองเจ้า DAI A TO มาสักพักแล้วก็รู้สึกโอเคม๊ากก 💕เลยจะมาแชร์ประสบการณ์ลดน้ำหนักแบบไม่ต้องอดอาอาหารให้ฟังกันเนอะ คือมันตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่อยากควบคุมอาหาร แต่ไม่ได้มีเวลาทำอาหารทานเอง 👍

ตัวนี้สะดวกนะ แล้วราคาก็โอเคด้วย

เจ้า DAI A TO จัดว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนะคะ เหมาะกับคนรที่อยากจะลดน้ำหนักแต่ไม่อยากอดอาหาร คนออกกำลังกายก็ทานได้ค่ะ ไม่ทำให้อ่อนเพลีย ใจเต้นเร็ว หรือหิวน้ำนะคะ เพราะตัวนี้คือ “โปรตีน” ที่มีใยอาหาร ช่วยลดการสะสมของไขมัน และช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายด้วย ที่สำคัญเลยก็คือ “ทานแทนมื้อเย็นไปเลย” ไม่ต้องอดแถมช่วยลดอีก โอ๊ยยย ดี๊ดี!!! 


1 กล่องมี 12 ซอง ทั้งหมดตั้ง5รส คือทานได้ไม่เบื่อเลย เพราะอร่อยมากๆเลยอะ แถมอิ่มมากกกกกก ในกล่องก็จะมีรส 🍌กล้วย สตอเบอรี่🍓 🍼นมฮอกไกโด 🍈เมล่อน และช็อกโกแล็ต 🍫




หลังกล่องมีข้อมูลโภชนาการ วิธีกิน และอย.ครบถ้วนค่ะ 
💋 สรรพคุณที่แบรนด์เคลมไว้นะคะ
1. ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย
2. ช่วยเผาผลาญไขมัน
3. ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ
4. ช่วยให่ผิวพรรณสดใส
5. ช่วยในการทำงานของสมอง


 หนึ่งซองเทียบเท่า = 120 กิโลแคลลอรี่
ส่วนประกอบใน1ซอง
Rosehip Extract               10มิลลิกรัม
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น          20มิลลิกรัม
สาหร่ายวากาเมะ                 150มิลลิกรัม
อะเซโรล่าเชอรี่สกัด              150มิลลิกรัม

วิธีกินก็คือ ทานครั้งละ1ซอง แทนมื้ออาหารมื้อใดก็ได้ 1-2มื้อ ละลายในน้ำเย็น 250-300มล. แล้วเขย่าให้ละลาย พร้อมดื่มได้ทันที 

อยากบอกว่าอร่อยทุกรสค่ะ รสนมก็หอมนมเว่อออ ช็อกโกแล็ตก็เข้มข้น เมล่อนหอมหวานมากๆๆ สตอเบอรี่ก็หอมอร่อยค่ะ แต่ที่ชอบสุดคือ รสกล้วย หอมมมอร่อยยยมากกกก 🍌🍌


เราทานแทนมื้อเย็น ทุกวัน ติดต่อกัน12วัน หมดกล่องเลยนะคะ ก่อนทานหนัก 53.8 (ชั่งตอนเช้า) หลังทานหนัก 51 (ชั่งตอนเช้า) 

คือโอเคมากๆนะ เราทานทุกอย่างปกติ ไม่ได้ออกกำลังกายด้วย ไม่โหย ไม่เพลีย ไม่ได้หิวน้ำจัดเหมือนเวลากินยาลดความอ้วนนะ 😍ที่ชอบมากๆเลยคือการขับถ่ายดีขึ้นจริงๆ คือถ้าใครออกกำลังกายแล้วทานตัวนี้ด้วยน่าจะโอเคมากๆอะ แต่สำหรับเราโอเคมากละอะ คือรู้สึกเฟิม ขนาดไม่ออกกำลังกายอะ 💪

ราคา1กล่องคือ 1590บาท ทั้งหมด 12 ซอง ก็ตกมื้อละ130กว่าบาท💋 แต่ตอนนี้มีโปรซื้อ 2 กล่อง เหลือกล่องละ 990บาท  หารเป็นมื้อ ออกมาละแบบ ถูกมากกก!! เอาจริงๆเราว่าไม่แพงอะ เทียบกับราคาอาหารคลีน หรือกาแฟปั่นแพงๆที่เรากินแถมอ้วน
👍อันนี้รับได้นะ กินง่ายย สะดวกอะ ละไม่มีผลข้างเคียงกับร่างกายด้วย   

เพื่อนๆที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ หรือต้องการสั่งซื้อ ก็เข้าไปดูได้ที่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม