รีวิว กันแดดคุมมัน ที่เลิฟสุดๆในช่วงนี้



สวัสดีค่า .. หายไปนานเลยยย วันนี้กลับมาพร้อมกับไอเทมเด็ดๆ เหมาะกับสาวไทยมากๆเลย นั่นก็คือ “ครีมกันแดด” นั่นเองค่า 💕



ตัวนี้ใช้แล้วชอบจนต้องมาบอกต่อเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าคุมมันดีเลิศเลยนะ แล้วก็ไม่เป็นคราบเลยด้วย ซึ่งเป็น ครีมกันแดดจาก ILA COSMETICS นะคะ ตัวนี้โดดเด่นมากเลยก็คือเป็นเทคโนโลยี PHYSICAL SUNSCREEN ค่ะ เป็นกันแดดที่สะท้อนรังสี UV ออกไปนั่นเองจ้า บอกแล้วว่าเลิศจริงมาดูกันเลยดีกว่า...
ครีมกันแดดไอล่า เป็นกันแดดผสมรองพื้นนะคะ ใช้ง่ายค่ะ เคลมไว้ว่ามี 4คุณสมบัติใน 1เดียว นั่นก็คือ กันแดด เป็นรองพื้น กันน้ำ และบำรุงผิวด้วย แล้วก็ด้วยความที่เป็น physical sunscreen นี้ก็จะสะท้อนรังสียูวีได้อย่างดี ทำให้หน้าเราผ่องตลอดวันเลยนะคะ แล้วยังช่วยปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำ เกิดฝ้ากระ และริ้วรอยก่อนวัยได้อีกด้วยค่ะ .. สาวๆต้องเลือกกันแดดดีๆนะคะ ยิ่งบ้านเราเนี่ยแดดแรงขนาดนี้ ไม่ทากันแดดเนี่ยถือว่าทำผิดร้ายแรงกับผิวเราเลยล่ะ รังสียูวีทำร้ายผิวได้มากกว่าที่คิดนะคะ ยิ่งเริ่มปกป้องผิวเร็วเท่าไหร่ ผิวสวยๆก็จะอยู่กับเราได้นานขึ้นเท่านั้นค่า
ครีมกันแดดไอล่า ตัวนี้นะคะมีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วย ซึ่งจะทำให้ผิวเราสมดุล แล้วก็ไม่เสียความชุ่มชื่นไประหว่างวันนั่นเองจ้า ถือว่าดีมากๆเลยสำหรับใครที่มองหา กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือกันแดดคุมมัน ตัวนี้ตอบโจทย์มากค่ะ ! 



แพกเกจจิ้งข้างในก็สวยงาม ใช้งานสะดวกค่ะ เนื้อครีมดีมากๆๆ เกลี่ยง่ายมาก และที่สำคัญทาแล้วหน้าผ่อง ไม่ลอยยยเด้อออ อะมาดูเนื้อครีมกันค่ะ


ทาให้ดูก่อนครึ่งหน้า เปรียบเทียบนะคะ ข้างที่ทาผิวจะผ่องขึ้นมา 1 ระดับเลย



ทาเสร็จทั่วหน้าแล้วก็จะได้ผิวใสๆประมาณนี้นะคะ อยากจะบอกว่าในภาพนี่ไม่ได้ลงแป้งเลยนะ งานผิวที่แท้จริง (แต่แอบคอนทัวร์นิดหน่อยนะ แหะๆๆ)  เสร็จแล้วจะออกไปนั่งเก๋ๆตามร้านกาแฟสักหน่อย เดี๋ยวมาดูกันว่า หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงแล้วจะเป็นยังไง!!!!!!


ท๊าดาาาาาาา... ถ่ายให้ดูจะจะในร้านกาแฟเลยค่ะ ไม่มีการกลับบ้านไปลงแป้งแต่อย่างใด ดีงามมมมมากๆๆๆ มันน้อยมากๆ ขนาดไม่ได้ลงแป้ง ถ้าเป็นกันแดดตัวอื่นป่านนี้ รับรองว่าเยิ้มไปแล้ว นี่ถือว่ารอดอยู่นะ เพราะเดินตากแดดออกมาขึ้นรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเที่ยงวัน คือเหงื่อออกแล้วใช้ทิชชู่ซับหน้าก็ผ่องเหมือนเดิมอะ ไม่มีครีมติดทิชชู่ออกมาเลย ส่วนเรื่องความมันก็อย่างที่เห็นเลย แทบไม่มันเลยนะ ที่สำคัญพกไปทาทับได้ ทุกๆ2 ชั่วโมง ไม่เป็นคราบแน่นอนจ้า


*สรุป*
ปลื้มมากเลย เพราะเป็นกันแดดผสมรองพท้นที่ทาแล้วรู้สึกหน้าไม่วอก แล้วก็กันแดด กันเหงื่อและคุมมันได้ดีมากๆ ที่สำคัญเราใช้แล้วเบาสบายผิวมากๆ ไม่อุดตันแล้วก็ไม่แพ้ด้วยค่ะ ราคาไม่แพงด้วยน้า 15กรัม แค่ 290บาทค่ะ

ให้คะแนนเลยดีกว่า


สำหรับสาวๆคนไหนสนใจอยากลองซื้อมาใช้บ้าง ติดต่อได้ตามช่องทางนี้เลยนะคะ

LINE : @ilacosmetic 
หรือคลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40ilacosmetic

อยากบอกว่าลองเถอะ คุ้มจริงๆ หลอดเดียวเอาอยู่ค่ะ 💞👍

วันนี้ไปแล้วน้า.. ถ้าใครสงสัยก็ inbox มาถามอายได้เลยนะคะที่เพจ ปลาเมาน้ำจืด นะคะ โอกาสหน้ารับรองว่าจะสรรหาไอเท็มชิคๆ จะมาบอกต่อแน่นอนจ้า ไปแล้วว จู๊บบบ 💋

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม